Miyerkules, Setyembre 14, 2011

Kaya Wala Akong Boyfriend

Dahil Bitchesa Ako

Swimming has been a weekly routine to keep me away from these flabs. These flabs which has been by my side for almost a lifetime. Wala naman siguro ito noong pinanganak ako hanggang grade four. So there we go, i was in the public pool, swimming, and i noticed this guy watching me do my laps. Hindi naman kapangitan. Maputi naman. pwede ko siyang maging friend.

Then iyun na nga. he made his the moves. Lumapit sa akin. Tuwing darating ako sa edge ng pool, nagba-bubbles siya. Ay naku. I'm sure he's just checking my bulge. Alam ko. Ginagawa ko rin this kapag may bet ako sa area. At para naman gutumin lalo itong suma-citation sa akin, kumambyo ako sa ilalim. Ay natuwa si becky.

So i did some more laps after that. Hoping na nabusog na siya sa ginawa ko. But no. stay pa rin siya sa area of responsibility ko. Wala akong magawa, hindi ko naman siya mapaalis dahil public pool nga ito.

Hindi na yata siya nakatiis. Nagsalita na siya.

"Lagi ka ba dito?"

"Oo, once a week."

Then i did my laps again. Pagbalik ko, tanong na naman siya.

"Nagi-gym ka ba? Anlaki kasi ng dibdib mo... at ng..." tumingin siya sa baba.

"Tiyan?"

"Hindi... yung... " sabay nguso sa itinatago ko sa tubig.

"Ambastos mo." Sabi ko bago ako bumalik sa paglangoy.

Ay ampota, nandun pa rin. Parang nakakita ng hope for the flowersyaw tumigil. So iyun. Lumaps na ako, waiting imbey pa rin siya. Hanngang sa medyo napagod na rinako sa paglangoy. Bubbles ako. Baywatch pa rin ang mode ni becky. Humirit na naman, "Ang ganda ng katawan mo."

Ngumiti ako. Then sumagot. "Compared sa iyo, oo."

Then langoy ulit. pumunta sa ako sa longer side ng pool. Yung 50m na ang nilangoy ko makaiwas lang.

Ang bad ko no?

Well, that's not always the case. Nandun kasi ako sa pumili naman sana ng lugar. Kahit, bading, nahaharass din, at hindi maganda maharass ng kapwa bading at times.Sana lang, pumili ng lugar. Huwag naman iyun, pagod na pagod yung hini-hit on. HIndi nakakatuwa. Okaylang sigurokung nakakawala ng pagod ang itsura. Pero hindi, mas nakakapagod.

Iyun lang,

As for may parting shot,





Walang komento:

Mag-post ng isang Komento