Biyernes, Agosto 5, 2011

Ang Tite ni Ryan Kwanten

Wit ako fan ng True Blood pero dahil daw laganap ang mga abs doon, ay parang betchikels ko nang mag invest ng pagod hirap at salapi sa show na ito. Lalo pa't ang isa sa mga best bodies sa show ay nagkaroon ng kumakalat na tite.

Syempre, search naman ang lola mo. Sayang naman ang tite niya kung hindi ko makikita. Kaya iyun, papatigas muna bago labasan, kilalanin natin si Ryan Kwanten, Dyos ko, pwedeng Ryan Kwantot.




Siya ang gumaganap na Jason Stackhouse sa True Blood, ay alam ko ang novel na ito pala, kay Sookie Stackhouse naman pala ito. Niweis, bago maligaw ang aking train of thoughts, iyun, hubadero naman pala ang lolo mo. as in paborito niya magpakita ng wetpaks.

Pero Ang motto in life niya, huwag na huwag daw ipapakita ang lahat dahil tatatak na iyun forever. 

“Tie the “modesty sock” on really tight, because you don’t want that thing coming off, because there will be evidence of that forever.”

Ay ate, naniniwala sa forever, sana makasama ko siya doon, pero okay lang na hindi. Parang mas maganda ang etits ko sa kanya. Ito na. Bang! Tite!



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento