Sabado, Agosto 6, 2011

Si Ethyl

Kanian, sa gym, i do my chest and shoulders. Some Spartcaus Workout, alam naman ninyo, Kailangang mag trim down, hindi pwedeng konteserang may bilbil. Nakakatawa iyun, kaya iyun, nagpapa-lean.

After ng mga buhat-buhat. Stretching, guys, mahalaga ang stretching. Pati stretching ng pwet, mahalaga. Pero that's beside the point. Iyun, nag Sauna na ako. Well, alam naman ninyo ang Sauna, mas mainit ang mga hininga kesa sa usok.

Ang Sauna dito ay U-shape. hindi ko na lang papaalam kung saan, baka ipagbawal. Sayang naman. Hemingways. May tatlong lalaki na sa loob nung pumasok ako. Isa naka board shorts. Isa nakatowel na maiksi. Tapos yung isa Naka towel na mahaba. Magkatapat yung dalawang nakatowel sa gitna. Yung naka shorts naman, nasa malapit sa door, sa right side.

Daan ako sa harap nilang lahat. Bet ko kasi yung dulong part, kung saan ako pwedeng sumandal at humilata. Brief lang ang atake ko. Mahirap maglaba no. Hindi na naman nakakahiya ang katawan ko. Kaunti na lang, pwede na.

After a while, nainitan na iyung dalawang naka-towel. Magkakilala yata sila. Tapos nagyayaang lumabas na. Naiwan si Boardshorts. Papangalan natin siyang si Ethyl. Dahil parang ang linis-linis niya. Parang alcohol.

Tumingin siya sa akin. Te, pasok sa countdown ko ng tingin. Alam naman ninyong sa Sauna, may mga maliiit na kilos na alam mong give away kung bading, pero itong si Ethyl, hindi ko namalayan hanggang sa tumingin siya sa akin after lumabas yung dalawang naka towel.

E di tumingin naman ako. Guys, may i just clear na dito lang ako ganito kalandi, pero kapag nakita ninyo ako, mas minchu pa ako kay PIolo at times. Pero go. E di tingin din ako sa eyes niya, tapos iwas. kunwari straight acting ako. Ay, parang na-disappoint. lumabas. Sayang naman, wala akong ganap. Hidni yata ako makaka quota.

E di iyun. stretch stretching na lang ako sa loob. Thinking of flowers muna at fairytales at try ko kayang magbahis muna. And after a while. Umf. Bumalik si Ethyl.

Umupo mas malapit sa akin. sa gitna. MEdyo may isang dipa pa ang pagitan namin. Itinaas niya ang isa niyang paas sa inuupuan niya. In favor sa akin ang tite sa usapin ng viewership. At um, parang bukas ang zipper area ng boardshorts.

Napatingin ako, kase parang pinapasok niyia ang kamay niya doon sa bukas na area. Pero mas na-excite ako ng mapababa ang tingin ko sa paa. May kalakihan. Matagal-tagal na rin akon ghindi nakakakita ng tites mas malaki sa akin.

Ay, parang tinigasan ako. Nung una pakipot pa ako. Medyo inipit ko muna ang hard on ko. Tumingin siya sa labas. Shet, baka lumabas na naman. Iyun, ibinuka ko na ri n ang legs ko. Na-excite naman si Ethyl. Hinimas some more ang crotch niya. E di hiimas din ako ng sa akin. Gusto kong makita ang itinatago niya.

Tumayo si Ethyl at lumapit sa akin. Hinimas ang harapan ko. Tapos tumayo at umupo sa side ko. Hinimas din ang sa kanya. NAkakatamad nang magantay kun gilalabas na niya yung kargada niya. Antagal. So iyun, nauna na ako. Follow the leader kumbaga. Ay hindi nag follow the leader. Lumapit sa akin, at jinakol ako.

Malambot naman ang kamay niya.ang sarap ng hagod.

Hinawakan ko rin ang harap niya. Matigas na rin, pero nasa loob pa rin ng boardshorts. Hindi ko matantya.

Tumayo siya, parang nakaramdam ng may paparating. Wala naman. Bumalik siya. Pinaglaruan naman ng daliri niya ang utong ko. Tangina, huwag sa utong. mabilis ako sumuko kapag sa utong.

Tapos hinawakan ulit niya ang tie ko. PArang nakuryente, hinagod ang kahabaan ko na backhand ang atake. Wow, iab ito. Tapos tumayo ulit siya.

"Magpabas ka na!" Utos niya. E init na init na ako sa libog. Guto ko na talaga. Lalo pa nung hinipo niya ang utong ko.

Jakol na ako.

Every once in a while, hinahagod niya ang tite ko. Ang sarap din. Minsan nga, isusubo na niya, pero parang nagdadalwang isip siya.

MEdyo matagal na rin, Nakaka ten minutes na siguro kami. Pinihit niya ang utong ko. Shet. Dahil doon, ilang sandali lang, nilabasan na ako.

Napangiti na lang ako. Tinanguan ko siya. tapos tumayo ako. SIya naman, nanatiling nakaupo. Pinalo ang pwet ko.

"An tambok ng pwet mo." sabi niya. Ngumit lang ako. Tapos lumabas.

Tapos naligo na ako. Shower na. Bihis. Nagkita pa kami sa locker, pero umiiwas ako ng tingin kapag tumitingin siya. HIdni ko alam kung bakit ako nahihiya or nagpapakipot. Mabilis ako magbihis. Tapos lumabas na ako ng gym.

Haay, hidni ko man lang nakuha ang number. ako na ang duwag.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento